Mách bạn cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà

Bạn đang nôn nóng, lo lắng và tự hỏi bản thân làm thế nào để nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến chỉ trong thời gian ngắn? Đừng lo nhé bởi những phương pháp sau sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà mà vẫn an toàn và tiết kiệm chi phí.

Mách bạn cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà

Nếu tuân thủ nghiêm ngặt thì vòng eo của bạn có khả năng giảm từ 3 đến 5cm đấy, cùng nhau xem nhé!

Chế độ ăn uống detox giúp giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà. Chế độ ăn uống detox được xem là cách hiệu quả và nhanh chóng nhất để giảm mỡ bụng. Bạn không cần phải quá khắt khe đến mức nhịn ăn, chỉ cần bổ sung nhiều trái cây giàu vitamin C kết hợp cùng thực đơn ăn kiêng sẽ giúp abạn giảm mỡ bụng cực nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo qua 2 loại detox sau:

a/ Nước chanh

  • Cách dùng: Pha 200ml nước ấm cùng 10ml mật ong và nửa lát chanh. Uống 2l/ ngày (sáng và tối 30 phút trước bữa ăn)
  • Hoặc pha một quả chanh với 1 lít nước, uống thay thế nước lọc.

b/ Nước bưởi:

Cách dùng: Bưởi tươi hoặc ép lấy nước dùng nửa quả sau buổi sáng và bữa trưa. Buổi tối dùng trước bữa ăn 30 phút.

Lưu ý:

  • Đối với người bị đau dạ dày hay bụng yếy, chỉ nên ăn nửa số lượng trái cây trong công thức.
  • Không nên dùng trái cây detox trong lúc bụng quá đói. Vì chanh và bưởi được dùng trước bữa ăn nên bạn cần chia nhỏ các bữa để tránh tình trạng bụng quá đói.

Bạn đang nôn nóng, lo lắng và tự hỏi bản thân làm thế nào để nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến chỉ trong thời gian ngắn? Đừng lo nhé bởi những phương pháp sau sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà mà vẫn an toàn và tiết kiệm chi phí.

Những thực phẩm cần lưu ý trong quá trình ăn kiêng

Để giảm mỡ bụng nhanh, bạn cần ăn kiêng một cách phù hợp, không đến mức bạn phải ép cân nhưng cùng nên ghi nhớ các loại thực phẩm nên và không nên ăn sau:

  • Thực phẩm nên ăn: táo, trà xanh, hải sản, súp lơ.
  • Thực phẩm không nên ăn: sữa, bánh ngọt, đồ ăn nhanh, nướt ngọt.

1/ Chế độ luyện tập

Việc luyện tập đóng vai trò tiên quyết trong việc giảm mỡ bụng. Hãy cố gắng tập luyện điều độ vào mỗi buổi sáng và tối nhé!

Buổi sáng:

  • Nên duy trì ít nhất các bài tập chạy bộ/ đạp xe/ tập yoga hoặc lắc vòng từ 30 phút mỗi ngày
  • Thời gian tập hợp lý nhất từ: 6h-8h30, tập trước khi ăn. khi đi bộ kết hợp với vung tay.

Buổi tối:

  • Gập bụng/ hít đất 50 cái, các bài tập đấm bốc hoặc vận động toàn thân từ 15 – 30 phút.
  • Thời gian tập tốt nhất từ 5h – 7h, tập trước hoặc sau khi ăn 30 phút. Nên làm nóng người 10 phút.

2/ Giảm mỡ bụng bằng thói quen tốt

Những thói quen tốt góp phần thúc đẩy nhanh hơn quá trình giảm mỡ bụng, hãy tự tập cho mình những thói quen tốt và loài bỏ các thói quen xấu như:

a/ Các thói quen tốt:

  • Luôn giữ thẳng lưng lúc đứng và ngồi
  • Uống đủ từ 1.5 đến 2 lít nước mỗi ngày
  • Ngủ đủ giấc từ 6 – 7 tiếng
  • Tắm nước nóng, khi tắm masage tròn vùng bụng.

b/ Thói quen xấu:

  • Ăn tối sau 8h hoặc ăn khuya
  • Nằm ngồi hoặc nghỉ sau khi ăn
  • Thức khuya liên tục sau 12h đêm
  • Lạm dụng thang máy và thang cuốn

Với những cách giảm mỡ bụng cấp tốc tại nhà trên, chắn chắn bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vòng eo con kiến trong thời gian ngắn nhất mà không hề tốn nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo được sức khỏe của mình.